วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อันกาอิน/สาวสวยวงการบันเทิงเกาหลี

ดารานักแสดงมากคุณภาพ......

ชื่อ อัน กา อิน/ Han Ka In
วันเกิด 2 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1982

ส่วนสูง 169 เซนติเมตร

กรุ๊ปเลือด AB

อาชีพ นักแสดง ,นางแบบ

ประเทศเกาหลีใต้

ดาราสาวสวยจากวงการบันเทิงเกาหลี อันกาอิน โด่งดังจากผลงานการแสดงละคร
และภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง.....
ผลงานที่ประทับใจ จากเรื่อง Once Upon a time in high school
และเรื่อง Dr.kkang ......
นับว่าเป็นดาราที่มากความสามารถทางด้านการแสดงอีกท่านหนึ่ง.....และเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี...
สำหรับผลงานที่สองเรื่องเป็นแค่ส่วนหนึ่งของผลงานหลายๆ เรื่องของหญิงสาว....
นางเอกคุณภาพท่านี้
สำหรับท่านที่ชื่นชอบผลงานของนักแสดงท่านนี้ คิดตามผลงานของเขาได้....
จากผลงานละคร.......ใหม่ล่าสุด...



ที่มาภาพประกอบ : www.hilight.kapook.com/view/25084

6 ความคิดเห็น:

  1. ผมก็ว่าน่ารักดีครับ..

    ตอบลบ
  2. นายทศพร เดชภิญญา เนติบัณฑิตไทย27 พฤษภาคม 2556 เวลา 22:10

    คุณอิน กา อัน สวยมากครับ ผมชอบ

    ตอบลบ
  3. นายทศพร เดชภิญญา เนติบัณฑิตไทย30 มิถุนายน 2556 เวลา 19:25

    เปื้อนครับ

    ตอบลบ
  4. นายทศพร เดชภิญญา เนติบัณฑิตไทย7 สิงหาคม 2556 เวลา 18:29

    เปื้อนมากครับ

    ตอบลบ
  5. คิดถึงมาตลอด คุณอยู่ในใจของผมตลอดมา คุณเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด ผมไม่เคยเห็นใครที่สวยอย่างคุณ ผมชอบคุณมาก ผมจะรักคุณจนกว่าดวงใจของผมจะหมดลมหายใจ

    ตอบลบ
  6. ข้อความที่แล้ว นายทศพร เดชภิญญา

    ตอบลบ